0914691003

dược sĩ tư vấn miễn phí

giao hàng miễn phí

sản phẩm chính hãng

mang lại giải pháp sức khoẻ và làm đẹp từ thiên nhiên

8 Dấu hiệu nhận biết nàng lên đỉnh cực chuẩn – Cánh mày râu cần ghi nhớ

Phụ nữ lên đình – Lên đỉnh ở phụ nữ là gì. Dấu hiệu nhận biết nàng lên đỉnh có khó không. Dựa vào đâu để nhận biết nàng đã thật sự thỏa mãn và lên đỉnh. Chắc hẳn, đây là vấn đề mà mọi cánh mày râu đều quan tâm.

Lên đỉnh là gì?

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Lên đỉnh khi quan hệ hay còn gọi là cực khoái. Đây là cảm giác thăng hoa tột cùng trong ân ái mà bất cứ đàn ông hay phụ nữ nào cũng muốn được trải nghiệm.

Khi cực khoái diễn ra, cơ thể có cảm giác ngây ngất, sung sướng, phê hơn bất cứ liều thuốc kích thích nào. Tim đập nhanh, mạnh hơn, hơi thở trở nên gấp gáp, ngắn. Bất cứ mệt mỏi, căng thẳng nào cũng bị xua tan hết.

Phụ nữ thường khó lên đỉnh hơn so với nam giới. Thậm chí, có những chị em cho biết họ chưa bao giờ tận hưởng cảm giác lên đỉnh. Nguyên nhân là do chồng bị yếu sinh lý hoặc xuất tinh sớm.

Đây quả thực là sự thiệt thòi rất lớn. Về lâu dài có thể là nguyên nhân khiến cuộc sống gối chăn lạnh nhạt, rạn nứt.

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không?

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Dấu hiệu nhận biết lên đỉnh ở nam giới là xuất tinh. Vậy dấu hiệu nhận biết lên đỉnh ở nữ giới là gì. Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không?

Trên thực tế, phụ nữ lên đỉnh có ra nước. Đây là dịch nhầy âm đạo xuất hiện dưới dạng nhỏ giọt hoặc bắn thành tia.

Cơ chậu, tử cung co bóp khi lên đỉnh sẽ rất mạnh (khoảng 10-15 lần trong 1 giây). Dương vật do đó cũng được kích thích theo dây chuyền, tạo cảm giác hưng phấn hơn.

Phụ nữ lên đỉnh trong bao lâu? Thời gian lên đỉnh của phụ nữ?

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Thời gian lên đỉnh của phụ nữ rất ngắn. Theo số liệu thống kê thì thông thường mọi phụ nữ chỉ được tận hưởng cảm giác lên đỉnh sung sướng tột cùng này trong khoảng 10-18 giây. Thấp hơn so với đàn ông. Thời gian lên đỉnh của đàn ông kéo dài trong 22 giây.

Phụ nữ đạt khoái cảm khi được kích thích ở âm vật, âm đạo hay điểm G?

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Phần lớn phụ nữ cần có sự kích thích ở âm vật để đạt cực khoái. Điều này có thể đúng trong cả lúc ái ân cũng như giao hợp. Trái lại, một vài người khác thì tin rằng họ có thể quan hệ tình dục mà không cần đến sự kích thích bằng tay ở âm vật. Đồng thời khẳng định rằng chính âm đạo mới là nơi bắt nguồn của cảm giác thăng hoa.

Tuy nhiên, không ít các chuyên gia về tình dục thì lại nghĩ rằng những gì diễn ra trong suốt quá trình giao hợp là do âm vật được kích thích trong lúc cọ xát với cơ thể người đàn ông.

Những dấu hiệu khi phụ nữ lên đỉnh

Ngoài ra, một yếu tố khác đóng vai trò khá quan trọng trong việc giúp phụ nữ lên đỉnh chính là điểm G hay còn gọi là điểm cực khoái. Nhiều phụ nữ cảm thấy đê mê mãnh liệt khi một phần cơ thể của họ, cụ thể là điểm khoái cảm nằm bên trong cơ thể trước thành âm đạo hay còn gọi là điểm G, bị kích thích.

Quả thật, có không ít phụ nữ rất thích thú khi người tình của họ chạm vào điểm khoái cảm và quá trình “lên đỉnh” thường diễn ra trong cơn khoái cảm mãnh liệt này. Do đó, ngoài hai loại khoái cảm ở âm đạo và âm vật thì chúng ta vẫn có thể nhắc đến khoái cảm ở điểm G.

Phụ nữ lên đỉnh nhiều lần có tốt không?

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Trường hợp lên đỉnh nhiều hơn một lần trong mỗi lần quan hệ được gọi là lên đỉnh nhiều lần hay đa cực khoái. Phụ nữ dễ dàng đạt đa cực khoái hơn nam giới rất nhiều. Nhưng không phải phụ nữ nào cũng là người đặc biệt trong chuyện này.

Phụ nữ lên đỉnh trong khoảng thời gian là 1- 2 phút cho mỗi lần cực khoái. Hiện tượng lên đỉnh nhiều lần là hoàn toàn bình thường. Không phải bệnh và cũng không có rối loạn gì ở đây cả.

Tuy nhiên nếu quá lạm dụng việc ân ái, lên đỉnh nhiều lần trong một thời gian ngắn sẽ để lại nhiều hệ lụy: Âm đạo thường xuyên ở trạng thái bị kích thích cao độ, dễ dẫn đến lây nhiễm các loại vi trùng

8 Dấu hiệu nhận biết phụ nữ lên đỉnh chính xác nhất

Bạn thường tự hỏi, lúc “ lên đỉnh ” nàng sẽ như thế nào? Một số biểu hiện sau sẽ giúp bạn nhận biết nàng có đạt cực khoái hay không.

Khi lên đỉnh, âm đạo sẽ co thắt mạnh

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Co thắt vùng âm đạo mạnh mẽ là dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh chính xác nhất.

Phụ nữ khi đạt cực khoái thì lượng máu sẽ được chuyển về ‘cô bé” nhiều hơn. Tạo nên một cơn co giật nhè nhẹ tại đây.

Đây là các cơ rất khỏe và sự vận động của chúng giúp âm đạo bóp chặt lấy “cậu nhỏ”. Sự co thắt này thường xảy ra từ 3 đến 15 lần. Mỗi lần cách nhau 0,8 giây và kéo dài từ 2 đến 4 giây. Thậm chí là dài hơn.

Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy các cơ co lại rồi giãn ra, đặc biệt khi nàng “lên đỉnh”.

Cách nhận biết phụ nữ lên đỉnh nhờ hơi thở gấp gáp và dồn dập

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Hơi thở gấp gáp và dồn dập tăng dần là dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh rõ ràng nhất.

Cả đàn ông lẫn phụ nữ khi bị kích động hơi thở sẽ trở nên gấp gáp hơn, tim đập nhanh. Thậm chí có thể kèm theo những tiếng rên rỉ thoát ra.

Đây là điều hoàn toàn tự nhiên. Nếu như bạn thấy đối tác của mình vẫn thở đường hoàng sau khi thông báo là “đã lên đỉnh” thì chỉ có thể là nói dối để làm hài lòng bạn mà thôi.

Cong tấm lưng lên cao là dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh ít nam giới để ý

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Bạn nhận thấy nàng đang cố đẩy hông lên, ưỡn mình để xích lại gần bạn. Xin chúc mừng, bạn đã giúp nàng chạm đỉnh rồi đó.

Dấu hiệu này thường xảy ra khi bạn đang “yêu” theo cách truyền thống. Nàng nằm dưới và bạn ở trên. Khi gần đến mức cao trào, người phụ nữ thường sẽ muốn dâng hiến tất cả để đôi bên cùng đạt khoái cảm.

Đó là tín hiệu đáng mừng nhận biết người phụ nữ của mình đã lên đỉnh.

Lên đỉnh khiến cơ thể chị em chuyển động nhịp nhàng cùng bạn hơn

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Hầu hết chị em thừa nhận rằng, lên đỉnh khiến họ xoắn xuýt và luống cuống. Họ muốn xoắn lại đầu ngón chân, bấu víu lấy bất cứ thứ gì trên cơ thể người đàn ông như tóc hay bờ vai…

Ngoài ra khi có cảm giác hưng phấn, phái đẹp cũng sẽ phối hợp nhịp nhàng hơn cùng bạn đồng hành. Thậm chí có người còn muốn trở thành người chèo lái cuộc yêu.

Vậy nên, nếu thấy nàng nằm ủ rũ và chịu sự tác động của bạn hoàn toàn. Điều đó chứng tỏ nàng đang chưa thỏa mãn với những gì bạn tiến hành đâu nhé.

Phụ nữ có xu hướng kẹp chặt chân khi lên đỉnh

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Trong “cuộc yêu”, hành động nàng thu và kẹp chân lại mang ý nghĩa đã sẵn sàng “lên đỉnh”. Đây cũng là dấu hiệu nhận biết người phụ nữ đang có cảm xúc mãnh liệt nhất.

Nếu bạn nhận được dấu hiệu này, tốt nhất hãy đáp ứng lại nàng bằng cú về đích thật ngoạn mục. Điều này giúp cả hai cùng về đích một lúc. Thật tuyệt đúng không?

Dễ dàng thực hiện 24 tư thế quan hệ vợ chồng nhờ Sìn Sú

Vã mồ hôi – Hiện tượng lên đỉnh khi quan hệ phổ biến

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Lên đỉnh thường khiến cho chị em đổ rất nhiều mồ hôi. Đó được gọi là những giọt mồ hôi của hạnh phúc và sung sướng.

Thực tế đã chứng minh khi đôi tình nhân “gần gũi” thật nhiệt huyết thì cho dù nhiệt độ có lạnh bao nhiêu, họ cũng sẽ toát mồ hôi.

Mồ hôi được thoát ra ngoài vì … cả hai đã hoạt động thể chất quá nhiều. Ngoài ra trạng thái căng cứng cơ (khi lên đỉnh) và co giãn cơ (hậu lên đỉnh) cũng khiến cơ thể bài tiết một lượng mồ hôi ra ngoài. Thông qua dấu hiệu này bạn có thể biết rõ có thật bạn đã làm cho “đối tác” hài lòng và lên đỉnh không.

Phát ra tiếng kêu hoặc rên rỉ là biểu hiện khi phụ nữ lên đỉnh

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Mọi người thường nói rằng biểu hiện rên rỉ chính là điều thể hiện rõ nhất việc nàng đang sung sướng tột độ. Khi hưng phấn, phần cơ của các bộ phận trở nên căng cứng hơn, sự co giật mạnh mẽ xảy ra ở phần bụng truyền tải lên trên khiến bạn thấy khô cổ, khát nước và tự động họng sẽ phát ra các âm thanh.

Tùy từng cô gái khi đạt cực khoái có thể sẽ rên rỉ nhỏ nhẹ, có người sẽ muốn kêu thành các âm thanh to hơn. Phái mạnh cũng thú nhận rằng khi nghe các âm thanh này, họ trở nên hưng phấn hơn và máu lửa hơn, cảm nhận được mình là người đàn ông tuyệt vời.

Mắt giảm thị lực cũng là một trong những dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Thông thường, khi đạt cực khoái, một số người bị mơ hồ ý thức, thị giác và thính giác giảm sút hoặc thậm chí “sướng” đến ngất đi một lúc. Đa số vị giác, khứu giác bị suy giảm hoặc biến mất.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy mắt nàng lim dìm, mờ ảo đi trong cơn “ cực khoái”.

Kết luận chung:

Dấu hiệu “lên đỉnh” của mỗi phụ nữ thường không giống nhau. Tuy nhiên, đa phần sẽ bao gồm những dấu hiệu nêu trên. Cánh mày râu hãy tham khảo để biết được rằng mình đang làm cho nàng hài lòng đến đâu nhé.

Chúc các bạn luôn có cuộc sống gối chăn hòa hợp, viên mãn cùng những giây phút thăng hoa đáng nhớ.

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên nâng cao sinh lý nam giới

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Bài viết liên quan

Mật Ong Ruồi Rừng DakLak

Thứ Ba, 13/10/2020
Mật Ong Ruồi Rừng được ong thợ tạo ra bằng cách thu thập phấn hoa từ các nguồn hoa dại trong rừng. Tác dụng của mật Ong Ruồi Rừng rất phong phú do nó có hàm lượng chất dinh dưỡng...

Hạt Tiêu Đen DakLak

Thứ Ba, 13/10/2020
Hạt tiêu vừa là gia vị không thể thiếu trong căn bếp của mọi nhà, vừa là thức quà gần gũi cho người thân và bằng hữu. Có lẻ không cần phải nói thêm nhiều về loại tiêu đen có...

Ớt Xiêm Rừng DakLak

Thứ Ba, 13/10/2020
Ớt Xiêm hay còn gọi là ớt Mọi, thường mọc hoang dại trên các nương rẫy ở chỗ mình. Đây là loại ớt tuy có kích thước trái khá nhỏ nhưng mùi vị cay nồng, ( không gắt như các...

Cây mật nhân

Thứ Bảy, 25/07/2020
Cây mật nhân còn được biết đến với tên gọi cây bá bệnh. Đây là một loại cây được dân gian sử dụng khá nhiều trong nhiều bệnh lý khác nhau nên còn được gọi là cây bách bệnh. Mỗi...

Lá và hoa đu đủ đực

Thứ Bảy, 25/07/2020
Đu đủ vốn là loại cây quen thuộc với đời sống của người Việt Nam chúng ta. Ngoài việc là một loại trái cây vị thanh ngọt, thơm ngon, bổ dưỡng mà phần và lá hoa của cây đu đủ...

Thục quỳ

Chủ Nhật, 12/07/2020
Thục quỳ thường được trồng nhiều ở công viên, sân nhà,… với mục đích tô điểm cho không gian trở nên tươi đẹp, đồng thời làm tươi mát không khí. Bên cạnh đó, cây cũng được dùng làm thuốc, giúp...

Chuối hột rừng

Chủ Nhật, 12/07/2020
Chuối hột rừng vốn không xa lạ ở các tỉnh miền núi bởi là một loại cây dễ trồng. Đây cũng là một loại thực vật rất có giá trị về mặt dược liệu, mang đến tác dụng kích thích...

Nấm Ngọc Cẩu

Chủ Nhật, 05/07/2020
Theo Đông y, củ gió đất có tác dụng bổ máu và tráng thận. Do đó, dược liệu thường được sử dụng trong các bài thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc đau lưng, mỏi gối...

Nấm lim xanh

Thứ Hai, 22/06/2020
Nấm lim xanh là một loại dược liệu quý hiếm, có nguồn gốc từ tự nhiên. Loại nấm này được mọc ra từ thân cây Lim mục đã chết. Nấm lim xanh có rất nhiều công dụng đối với sức...

Nhân sâm

Thứ Hai, 22/06/2020
Nhân sâm là dược liệu rất quý hiếm. Với tác dụng đại bổ ích nguyên khí, nhân sâm được ứng dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh như suy nhược, mệt mỏi, thiếu máu, hen phế quản, tiểu đường, hen...
dan-sam

Đan sâm

Chủ Nhật, 21/06/2020
Đan sâm là bộ phận rễ được phơi khô của một loại cây cùng tên dùng để làm thuốc Đông y. Đan sâm còn được gọi cách khác là Tử đan sâm, Huyết căn, Xích sâm có vị đắng, hơi...
Nhục thung dung

Nhục thung dung

Chủ Nhật, 21/06/2020
Nhục thung dung là vị thuốc có nguồn gốc lâu đời, được biết đến với tác dụng nổi bật là hỗ trợ đời sống tình dục (bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực), chữa hiếm muộn, vô sinh, tăng...
Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo

Chủ Nhật, 21/06/2020
Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) vốn được coi là một loại thảo dược quý hiếm vì có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Theo quan niệm của Đông y loại thải dược này được dùng để bồi bổ cơ...
Đinh lăng nếp

Đinh lăng nếp

Chủ Nhật, 21/06/2020
Đinh lăng nếp là một vị thuốc quý chữa bệnh được lưu truyền từ xưa đến nay. Thảo dược này mang đến nhiều công dụng với sức khỏe như  giúp an thần, bổ trợ giấc ngủ, giảm đau nhức xương...

Giảo cổ lam

Chủ Nhật, 21/06/2020
Giảo cổ lam có tác dụng chống ung thư, ngăn ngừa lão hóa, giúp ăn ngủ tốt, cải thiện hệ tiêu hóa, giảm béo, giảm căng thẳng mệt mỏi, cải thiện làn da… Nắm rõ các thông tin về loại...

Sâm xuyên đá

Chủ Nhật, 21/06/2020
Sâm xuyên đá có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp thấp và tiểu đường. Bên cạnh đó, dược liệu còn giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới và ngăn ngừa bệnh ung thư. 1....
SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Đắk Lắk – Bật mí những địa điểm phượt kỳ ảo không thể bỏ qua

Thứ Hai, 08/06/2020
Nổi tiếng với nền văn hóa cồng chiêng đặc sắc, cùng với đó là khung cảnh núi non trùng điệp, thơ mộng, Đắk Lắk trở thành địa điểm du lịch tuyệt vời thu hút du khách gần xa. Để giúp...
núi rừng Tây Nguyên

Thơm ngon men rượu ghè của vùng núi rừng Tây Nguyên

Chủ Nhật, 07/06/2020
Nếu có dịp du hí tại Kon Tum, được dịp tìm hiểu nền ẩm thực của vùng núi rừng này thì hãy nhớ đừng bỏ qua đặc sản rượu ghè. Đây chính là một thức uống đặc sản của đồng...
SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Bảo tồn và phát triển nguồn dược liệu quý vùng Tây Nguyên

Thứ Ba, 26/05/2020
Tây Nguyên lợi thế về thổ nhưỡng và khí hậu đa dạng, với một hệ thực vật rừng phong phú, trong đó có nguồn tài nguyên cây thuốc như: Ngũ vị tử, Sơn tra, Đương quy, Bạch Truật, Đỗ trọng,...
SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Phát triển nguồn tài nguyên cây thuốc và tri thức bản địa khu vực Tây Nguyên

Thứ Ba, 26/05/2020
Thông qua thực hiện đề tài: “Nghiên cứu xây dựng cơ sở khoa học cho mô hình quản lý tổng hợp hệ sinh thái núi Nam Trường Sơn nhằm bảo tồn và khai thác bền vững” .Tây Nguyên có 4782...
Sìn Sú Tây Nguyên

Thực hư rượu ngâm con bổ củi bổ thận tráng dương

Thứ Năm, 21/05/2020
Bổ củi là loài nào ? Bổ củi hay còn gọi là con Giã Gạo là bọ cánh cứng, có phần ngực khớp với phần bụng, đầu ngóc lên hạ xuống trông như bổ củi. Riêng về "nhà" của bổ...
sin su tây nguyên

Bổ thận tráng dương coi chừng liệt dương

Thứ Năm, 14/05/2020
Nhiều người tìm đến các bài thuốc bổ thận tráng dương với mong muốn trở nên mạnh mẽ và bền bỉ hơn trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, việc sử dụng một cách vô tội vạ và lạm dụng nó...

Làm “chuyện ấy” mà không biết 12 điều này thì chỉ là “tay mơ”, có ngày ôm hận

Thứ Hai, 04/05/2020
Nếu cảm thấy lo lắng về điều này, hãy dành 15 phút mỗi ngày để “củng cố” tình cảm với nửa kia nhé. 1. Đừng làm mọi thứ theo ý mình Theo chuyên gia tình dục học Gloria Brame, mỗi...

Trào lưu tình ái Hickey và những điều anh em có thể chưa biết

Thứ Năm, 15/08/2019
​Hickey đang nổi lên như một cách thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho nhau khi ân ái. Chính xác nó là gì và nó mạng lại hiệu quả hay hậu quả như thế nào? Tôi biết các anh...

Cách trị chứng mẩn ngứa ở trẻ nhỏ

Thứ Hai, 04/05/2020
Nổi mẩn ngứa ở trẻ khiến rất nhiều phụ huynh lo lắng, bởi những triệu chứng gây ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của trẻ. Tuy nhiên, chữa trị mề đay cho trẻ em...