0914691003

dược sĩ tư vấn miễn phí

giao hàng miễn phí

sản phẩm chính hãng

mang lại giải pháp sức khoẻ và làm đẹp từ thiên nhiên

Dễ dàng thực hiện 24 tư thế quan hệ vợ chồng nhờ Sìn Sú

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, tăng khả năng sinh lý và giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu. 

sìn sú tây nguyên

Dễ dàng thực hiện 24 tư thế quan hệ vợ chồng nhờ Sìn Sú

Chuyện quan hệ vợ chồng không những là một hoạt động nhằm thỏa mãn sinh lý tình dục mà nó còn giúp mang lại hạnh phúc sau những lần ân ái giữa 2 giới khi cả 2 đều thỏa mãn. Mặt khác, vấn đề tìm hiểu 69 tư thế quan hệ vợ chồng sẽ giúp 2 bạn thỏa mãn hơn và có một cuộc sống thật lành mạnh nhờ vào Sìn Sú một cách dễ dàng. Mặt khác, vấn đề duy trì quan hệ tình dục an toàn còn đem lại nhiều lợi ích giúp cho bạn có một cuộc sống khỏe mạnh.

1. Tư thế thác nước: Tốt cho việc lưu thông máu

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tư thế quan hệ vợ chồng theo tư thế thác nước giúp cho cơ thể được thư giãn mà lại khá đơn giản giúp máu lưu thông dễ dàng hơn.

Hướng dấn: Nam giới ghé lưng vào thành giường, để đầu và vai sát trên trần nhà, sau đó nàng từ từ tiến lại mép giường ấn cô bé xuống, lúc này sẽ giuaps máu dồn lên não hơn giúp tăng cường cực khoái cho cả 2.

2. Tư thế quan hệ gói quà là cách quan hệ thư giãn và tăng sự thân mật

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tư thế quan hệ gói quà giúp cho chàng co giãn với vị trí tấn công sâu hơn với bạn tình, giúp cho tăng sự thân mật và gợi cảm của phái nữ.

Hướng dẫn: Hai bạn nằm theo kiểu đối mặt với nhau. Chân nàng sẽ ôm nói quanh nói quẩn vùng eo lưng chàng. Bạn nam giới để chân tại giữa hai chân của bạn phái nữ nhằm quan hệ. Thêm vào đó, nàng có khả năng dùng chân và bàn chân của mình để kéo bạn về phía cô ấy, giúp sự xâm nhập sâu hơn.

3. Tư thế tựa trên mặt: Thoải mái và tạo cảm hứng

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tư thế quan hệ này là trạng trống 1 tay vào tường đưa dương vật vào trong miệng của bạn tình ngậm từ dưới lên trên. Bạn tình ở bên dưới có thể giưỡn người lên ngậm chặt theo dương vật sẽ giúp nam giới đạt cực khoái rất nhanh.

4. Tư thế dung hợp: Vợ chồng hòa hợp cùng nhau

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tư thế dung hợp giúp cho 2 bạn dễ dàng đạt cực khoái nhanh và sướng hơn vì chuyên động khá là dễ dàng.

Để có thể quan hệ theo tư thế này thì nàng nhấc 2 chân lên vai của chàng, 2 tay kia chống ra phía sau giúp tăng các múi cơ thúc đẩy quá trình đạt cực khoái sớm cho cả 2. Còn chàng sẽ đón nhận sự dịu ràng từ cơ thể bạn tình khi xâm nhập.

5. Phong độ thiên thần tuyết: cách giao hợp tình dục độc đáo

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Với tư thế quan hệ tình dục tên gọi “Thiên Thần Tuyết” thì nàng sẽ được ngắm cặp mông diệu kì của bạn tình. Đây sẽ là 1 trải nhiệm cực kì thích thú giữa 2 người với nhau đấy.

Hướng dẫn: Nàng nằm ngửa úp mặt vào nhưng ngược chiều nhau. Cô ấy giúp bạn nâng 2 chân lên còn bạn thì đưa dương vật thâm nhập vào trong âm đạo nàng. Sau khi vào được nàng sẽ giú bạn đẩy mông theo sự di chuyển nhẹ nhàng của cơ thể đồng thời massage các bộ phận gây kích thích khác.

Sìn Sú mua ở đâu ? Sìn Sú chính hãng

6. Tư thế quan hệ xoắn: xâm nhập sâu hơn

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Vớ tư thế quan hệ xoắn như này không những giúp thâm nhập sâu hơn vào âm đạo mà còn giúp 2 bạn có thể nhìn nhau âu yếm nhau nhau khi quan hệ.

Hướng dẫn: Bạn nằm nghiêng, sau đó chàng sẽ quỳ gối từ từ đưa dương vật vào trong âm đạo. Một chân bạn để thẳng còn 1 chân thì cho lên vai chàng giúp tạo góc vuông dễ nhất. Với kiểu quan hệ này bạn sẽ kiểm xoát được nhịp của mỗi lần chàng đưa dương vật vào.

7. Thăng hoa với tư thế “thử thách”

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Với tư thế quan hệ thử thách này sẽ giúp cô bé thu hẹp lại giúp cậu bé kích thích hơn khi thâm nhập từ đó giúp 2 bạn dễ đạt cực khoái khi làm tình.

Nàng nằm ngửa, hai chân đặt lên vai bạn, trong khi đó bạn quỳ đứng phương án về “cô bé”. Bạn có thể nhấc nhẹ hông nàng lên. Trong phong thái này, hai vợ chồng bạn sẽ cùng nhau tạo cho một góc hoàn hảo nhằm kích thích điểm G của nàng đấy.

8. Tư thế ngồi đối mặt: Một biện pháp giúp cho nàng chủ động

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Với tư thế ngồi đối mặt, quyền chủ động sẽ thuộc về bạn nữ, từ đó cô ấy có thể chủ động tăng, giảm nhịp điệu theo ý muốn của mình.

Bạn đàn ông ngồi ra mép giường, trong khi đó bạn nữ giới sẽ ngồi lên đùi bạn nam giới với tư thế quan hệ tình dục đối mặt nhau. Bạn nam có thể ôm eo nàng nhằm viện trợ nàng trong vấn đề thâm nhập, từ đó nàng sẽ đỡ mệt và vất vả hơn.

9. Tư thế cưỡi ngựa: Nàng sẽ không sợ mỏi

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tư thế cưỡi ngựa là cách chuyện chăn gối mà chân của nàng không phải căn quá lâu cần những bạn phái yếu đừng sợ mỏi và quyền chủ động sẽ thuộc về bạn nữ.

Bạn nam nằm phía dưới và bạn nữ giới ở phía trên, bạn phụ nữ có thể chủ động chuyển động lên xuống cũng như trượt lên đùi chàng. Bạn nam có thể giúp đỡ bạn phụ nữ bằng biện pháp sử dụng đôi bàn tay nhằm nâng hông nàng lên. Ngoài việc di chuyển lên, xuống, nàng có thể sáng tạo do vấn đề “trượt” lên đùi chàng, nhiều nhận thấy mới sẽ tới với bạn đấy.

10. Tư thế ếch nhảy: Biến thể của Doggy

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Với tư thế ếch nhảy đầm, bạn nữ có khả năng dứt điểm được nghỉ ngơi thoải mái, còn bạn nam sẽ được kích thích nhiều hơn khi dễ dàng xâm nhập sâu hơn vào trong cô bé.

Đây là phương pháp biến thể dễ nhận thấy của tư thế quan hệ doggy, chỉ khác lạ là phần trên của bạn nữ hạ thấp xuống giường và phần dưới thì gia tăng lên để thuận tiệc cho việc quan hệ dục tình. Bạn nam có khả năng áp dụng tay nhằm kích thích âm hộ bạn phái yếu.

11. Vũ công ballet: tư thế làm tình đầy yêu thương

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Với tư thế vũ công ballet, hai bạn sẽ phát hiện nhau cực kỳ rõ ràng. Khi đó hai người có nguy cơ trao cho nhau những nụ hôn và những ánh mắt đầy yêu thương.

Bạn nữ đứng thẳng đối mặt với bạn nam với một chân làm trụ, chân còn lại vòng tới hông của bạn nam. Bạn nammột tay ôm bạn, tay còn lại đỡ chân của bạn nữ trở thành tư thế vừng vàng cho vấn đề quan hệ. Với các cô nàng bền bỉ, bạn có khả năng để chân lên cao hơn để tạo thuận tiện cho cậu bé vào sâu hơn.

12. Tư thế nữ cao bồi: giúp cho chàng thư giản và tận hưởng

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Với tư thế nữ cao bồi giúp cho ích cho cả chàng và nàng. Chàng có thể nằm thư giãn và tận hưởng, nhưng tư thế này có thể làm chậm quá trình xuất tinh. Bạn nữ giới có thể chủ động cuộc yêu, tăng hay giảm nhịp điệu Tùy vào cảm xúc của người chị em lúc đó.

Bạn nữ ngồi trên người đàn ông, đặt tay lên ngực chàng và di chuyển lên xuống. Để giảm sức nặng khi thực hiện giao hợp theo phong độ này, người nam giới có nguy cơ giúp cho sức bởi phương pháp áp dụng tay nâng nhẹ hông nàng theo nhịp.

13. Quan hệ dục tình bởi vì tư thế vít nút chai

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Quan hệ dục tình bởi vì tư thế vít nút chai là khi bạn nữ giới ép hai đùi vào sẽ tạo nhận thấy khít hơn, “cô bé” bao lấy “cậu bé” và từ đó sẽ tạo được lớn cảm giác mãnh liệt hơn.

Nàng sẽ nằm nghiêng cạnh giường, chống tay xuống giường và ép hai đùi lại, bạn nam đặt một chân lên giường, một chân trên sàn nhà bao lấy cơ thể bạn nữ và tấn công từ phía sau. Với tư thế “yêu” này, bạn nam chủ động nhịp điệu, nhưng mà bạn chị em cũng có thể đẩy nhẹ hông phối hợp cùng bạn anh em.

14.Tư thế xe cút kít: Vừa làm “chuyện ấy”, vừa luyện.. Tay

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tư thế xe cút kít giúp bạn phái yếu tập dượt đôi tay vô cùng tốt, bạn nam có thể cảm sự hẳn nhận ra “cô bé” của bạn phái nữ khi giao hợp.

Tư thế này khá dễ dàng, bạn chị em chống hai tay xuống giường còn hai chân bao quanh co hông bạn nam nhằm làm điểm tựa. Bạn nam đứng, sử dụng tay giữ hông bạn nữ và bắt đầu tấn công từ phía dưới đây.

15. Tư thế quan hệ tình dục truyền thống

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tư thế quan hệ truyền thống không phức tạp, tạo nhận thấy thân tình và bạn nữ cũng không ngại khi thỏa thân trước mặt bạn nam giới.

tư thế “yêu” này khá phổ biến với mọi người và hầu hết tất cả người đều áp dụng biện pháp này.

16. Doggy: Cách quan hệ vợ chồng tạo cảm giác nam quyền

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Với tư thế doggy sẽ cho chàng nhận thấy nam quyền, giúp cho bạn nam thâm nhập sâu hơn vào điểm G của nàng.

Với tư thế “yêu” này được rất nhiều người ưa chuộng. Bạn nữ quỳ gối, chống hai tay lên giường, còn bạn nam quỳ phía sau đây bạn chị em và tấn công từ phía sau. Bạn nam có thể dùng hai tay kích thích vòng một cũng như cô bé của nàng khi tấn công.

17. Tư thế chữ X bắt chéo: khác nhưng đơn giản

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Trong tư thế qua hệ tình dục chữ X bắt chéo, bạn nữ sẽ cảm nhận được cực kỳ cụ thể sự chuyển động lên và xuống của “cậu bé” trong thân thể mình.

tư thế này rất đơn giản, vợ chồng bạn hãy khởi đầu qua cách “yêu” truyền thống trước nhé. Chàng nằm trên nàng và khi “cậu bé” đã tấn công được vào trong “cô bé” thì chàng xoay người lại hình thành hình chữ X. Khi đang trong tư thế này bạn phái đẹp phải sử dụng đôi bàn tay nhằm kích thích các điểm kín trên thân thể của chàng để tăng khoái cảm nhé.

18. Quan hệ với tư thế Yêu trộm: Vợ chồng đồng lòng

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Để thực hiện tư thế yêu trộm, bạn cần quay vùng eo lưng vào chàng, bạn sẽ không thể phát hiện chàng và từ đó bạn có khả năng tha hồ hình dung một số gì mình thích. Mặt khác, đôi bàn tay của chàng có khả năng thỏa sức kích thích mọi điểm kín trên thân thể bạn gái.

ở tư thế này, chàng ngồi trên giường, có thể tựa vùng thắt lưng vào ghế hay tường nếu thấy mỏi. Nàng ngồi vào trong lòng chàng, hãy cố gắng tạo xúc tiếp tối đa với thân thể chàng hết mức có khả năng. Trong quá trình “yêu”, bạn nữ cố gắng giữ “cậu bé” luôn bên trong mình nhé!

19. Tư thế đứng gập: Mang lại nhiều cảm xúc “lạ” cho cặp đôi

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Khi gập người xuống trong tư thế đứng gập, thành âm đạo của nàng sẽ co bóp và hẹp hơn thông thường, từ đó tạo cao cảm xúc hơn cho cả hai khi làm “chuyện ấy”.

Trong tư thế này, cả hai đều đứng cùng về một phía, bạn nữ gập người xuống còn bạn nam đứng phía dưới đây và bắt đầu “cuộc yêu”. Chàng có khả năng áp dụng tay mơn trớn âm hộ hoặc trói nhẹ hai tay nàng lại thông qua một chiếc khăn mỏng nhằm tạo cảm thấy làm chủ cho chàng.

20. Tư thế úp thìa – tư thế quan hệ lâu ra (scoop me up)

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Lợi ích: tư thế úp thìa hoặc còn liên lạc scoop me up giúp tối đa hóa sự xúc tiếp cơ thể của nhau, làm tăng cảm giác và kích thích.

Cả hai cùng nằm nghiêng và quay về một phía, bạn nữ có thể co nhẹ chân lên để bạn nam xâm nhập từ phía sau đây. Bạn nam đặt tay lên vai bạn nữ làm tăng cường độ và độ sâu của lực đẩy.

21. Tư thế ngọn núi diệu kỳ: Hạnh phúc tới từ ánh mắt

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Lợi ích: điểm mạnh của tư thế ngon núi diệu kỳ là giúp cả hai cùng nhận thấy nhau trong cuộc vui cũng như nhìn ra “cậu bé” tấn công vào cô bé điển hình, từ đó tăng thèm muốn và khoái cảm hơn rất nhiều.

Trước hết, bạn nam nên ngồi co chân và ghé lưng về phía dưới đây, hai tay làm điểm tựa để nâng thân trên, bạn nữ cũng làm giống tuy vậy phía ngược lại. Khi vợ chồng bạn đã vào tư thế đúng, hãy tiến gần nhau và khởi đầu thâm nhập. Trong khi giao hợp tình dục, hãy nói các lời có cánh với anh ấy/cô ấy để đối phương nhận thấy bạn cũng cực kỳ hạnh phúc nhé.

22. Tư thế ông chủ: giúp cho chàng kích thích tối đa điểm G

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

cách thực hiện tư thế ông chủ là bạn nam ngồi tại mép giường và hơi ngả ra phía sau đây, bạn gái quay vùng thắt lưng về phía bạn nam và bắt đầu xâm nhập. Bạn gái nên gập đầu gối vào ngực nhằm tạo tư thế thuận lợi nhất khi chàng tấn công. Đây là tư thế sẽ giúp cho chàng kích thích tối đa điểm G.

23. Tư thế chàng lớn bồi: yêu cầu sự khéo léo

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tư thế chàng cao bồi giống y hệt tư thế nữ cao bồi chỉ khác là vị trí thôi

Lợi ích: vì tư thế này đòi hỏi bạn nam cần khéo léo đưa được cậu bé vào trong cô bé nên tốc độ xâm nhập này sẽ tạo lên sự kích thích tối đa. Trong khi đó, “cô bé” sẽ được khép lại giúp tăng ma sát và khoái cảm.

24. Tư thế vỏ sò: giúp nàng tăng khoái cảm quan hệ tình dục

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tư thế vỏ sò giúp cho cậu bé vào sâu nhất có khả năng, cũng như bạn nữ có khả năng tự thông qua kích thích âm đạo của mình nhằm tăng khoái cảm.

Đây là biến tấu của tư thế quan hệ vợ chồng theo tư thê truyền thống, nhưng mà sẽ khó khăn cho bạn nữ khi thực hiện. Bạn nữ phải nằm ngửa, đặt chân lên đến đầu hay để đầu gối chạm vào ngực mình, bạn nam sẽ xâm nhập theo tư thế truyền thống. Bạn nam nên nhịp nhàng đưa cậu bé vào và quan sát bạn nữ. Bạn nữ phải kích thích âm đạo của mình cũng như dương vật của bạn đàn ông để tăng khoái cảm.

Với những công dụng mang lại trong việc khắp phục xuất tinh sớm cửa Sìn Sú thì chúng ta cũng phải sử dụng đúng cách  và không nên lạm dụng sử dụng quá nhiều trong quan hệ tình dục gây suy nhược cơ thể. Song song với việc dùng Sìn Sú chúng ta cần tăng cường thể lực bằng cách ăn uống khoa học, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý và đặc biệt nên sử dụng các sản phẩm giúp tăng cường Testosterone nội sinh, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa giúp đàn ông phong độ vững vàng dài lâu. 

sìn sú tây nguyên

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Page Facebook SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nguồn : PKĐKTH

Bài viết liên quan

Mật Ong Ruồi Rừng DakLak

Thứ Ba, 13/10/2020
Mật Ong Ruồi Rừng được ong thợ tạo ra bằng cách thu thập phấn hoa từ các nguồn hoa dại trong rừng. Tác dụng của mật Ong Ruồi Rừng rất phong phú do nó có hàm lượng chất dinh dưỡng...

Hạt Tiêu Đen DakLak

Thứ Ba, 13/10/2020
Hạt tiêu vừa là gia vị không thể thiếu trong căn bếp của mọi nhà, vừa là thức quà gần gũi cho người thân và bằng hữu. Có lẻ không cần phải nói thêm nhiều về loại tiêu đen có...

Ớt Xiêm Rừng DakLak

Thứ Ba, 13/10/2020
Ớt Xiêm hay còn gọi là ớt Mọi, thường mọc hoang dại trên các nương rẫy ở chỗ mình. Đây là loại ớt tuy có kích thước trái khá nhỏ nhưng mùi vị cay nồng, ( không gắt như các...

Cây mật nhân

Thứ Bảy, 25/07/2020
Cây mật nhân còn được biết đến với tên gọi cây bá bệnh. Đây là một loại cây được dân gian sử dụng khá nhiều trong nhiều bệnh lý khác nhau nên còn được gọi là cây bách bệnh. Mỗi...

Lá và hoa đu đủ đực

Thứ Bảy, 25/07/2020
Đu đủ vốn là loại cây quen thuộc với đời sống của người Việt Nam chúng ta. Ngoài việc là một loại trái cây vị thanh ngọt, thơm ngon, bổ dưỡng mà phần và lá hoa của cây đu đủ...

Thục quỳ

Chủ Nhật, 12/07/2020
Thục quỳ thường được trồng nhiều ở công viên, sân nhà,… với mục đích tô điểm cho không gian trở nên tươi đẹp, đồng thời làm tươi mát không khí. Bên cạnh đó, cây cũng được dùng làm thuốc, giúp...

Chuối hột rừng

Chủ Nhật, 12/07/2020
Chuối hột rừng vốn không xa lạ ở các tỉnh miền núi bởi là một loại cây dễ trồng. Đây cũng là một loại thực vật rất có giá trị về mặt dược liệu, mang đến tác dụng kích thích...

Nấm Ngọc Cẩu

Chủ Nhật, 05/07/2020
Theo Đông y, củ gió đất có tác dụng bổ máu và tráng thận. Do đó, dược liệu thường được sử dụng trong các bài thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc đau lưng, mỏi gối...

Nấm lim xanh

Thứ Hai, 22/06/2020
Nấm lim xanh là một loại dược liệu quý hiếm, có nguồn gốc từ tự nhiên. Loại nấm này được mọc ra từ thân cây Lim mục đã chết. Nấm lim xanh có rất nhiều công dụng đối với sức...

Nhân sâm

Thứ Hai, 22/06/2020
Nhân sâm là dược liệu rất quý hiếm. Với tác dụng đại bổ ích nguyên khí, nhân sâm được ứng dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh như suy nhược, mệt mỏi, thiếu máu, hen phế quản, tiểu đường, hen...
dan-sam

Đan sâm

Chủ Nhật, 21/06/2020
Đan sâm là bộ phận rễ được phơi khô của một loại cây cùng tên dùng để làm thuốc Đông y. Đan sâm còn được gọi cách khác là Tử đan sâm, Huyết căn, Xích sâm có vị đắng, hơi...
Nhục thung dung

Nhục thung dung

Chủ Nhật, 21/06/2020
Nhục thung dung là vị thuốc có nguồn gốc lâu đời, được biết đến với tác dụng nổi bật là hỗ trợ đời sống tình dục (bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực), chữa hiếm muộn, vô sinh, tăng...
Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo

Chủ Nhật, 21/06/2020
Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) vốn được coi là một loại thảo dược quý hiếm vì có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Theo quan niệm của Đông y loại thải dược này được dùng để bồi bổ cơ...
Đinh lăng nếp

Đinh lăng nếp

Chủ Nhật, 21/06/2020
Đinh lăng nếp là một vị thuốc quý chữa bệnh được lưu truyền từ xưa đến nay. Thảo dược này mang đến nhiều công dụng với sức khỏe như  giúp an thần, bổ trợ giấc ngủ, giảm đau nhức xương...

Giảo cổ lam

Chủ Nhật, 21/06/2020
Giảo cổ lam có tác dụng chống ung thư, ngăn ngừa lão hóa, giúp ăn ngủ tốt, cải thiện hệ tiêu hóa, giảm béo, giảm căng thẳng mệt mỏi, cải thiện làn da… Nắm rõ các thông tin về loại...

Sâm xuyên đá

Chủ Nhật, 21/06/2020
Sâm xuyên đá có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp thấp và tiểu đường. Bên cạnh đó, dược liệu còn giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới và ngăn ngừa bệnh ung thư. 1....
SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Đắk Lắk – Bật mí những địa điểm phượt kỳ ảo không thể bỏ qua

Thứ Hai, 08/06/2020
Nổi tiếng với nền văn hóa cồng chiêng đặc sắc, cùng với đó là khung cảnh núi non trùng điệp, thơ mộng, Đắk Lắk trở thành địa điểm du lịch tuyệt vời thu hút du khách gần xa. Để giúp...
núi rừng Tây Nguyên

Thơm ngon men rượu ghè của vùng núi rừng Tây Nguyên

Chủ Nhật, 07/06/2020
Nếu có dịp du hí tại Kon Tum, được dịp tìm hiểu nền ẩm thực của vùng núi rừng này thì hãy nhớ đừng bỏ qua đặc sản rượu ghè. Đây chính là một thức uống đặc sản của đồng...
SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Bảo tồn và phát triển nguồn dược liệu quý vùng Tây Nguyên

Thứ Ba, 26/05/2020
Tây Nguyên lợi thế về thổ nhưỡng và khí hậu đa dạng, với một hệ thực vật rừng phong phú, trong đó có nguồn tài nguyên cây thuốc như: Ngũ vị tử, Sơn tra, Đương quy, Bạch Truật, Đỗ trọng,...
SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Phát triển nguồn tài nguyên cây thuốc và tri thức bản địa khu vực Tây Nguyên

Thứ Ba, 26/05/2020
Thông qua thực hiện đề tài: “Nghiên cứu xây dựng cơ sở khoa học cho mô hình quản lý tổng hợp hệ sinh thái núi Nam Trường Sơn nhằm bảo tồn và khai thác bền vững” .Tây Nguyên có 4782...
Sìn Sú Tây Nguyên

Thực hư rượu ngâm con bổ củi bổ thận tráng dương

Thứ Năm, 21/05/2020
Bổ củi là loài nào ? Bổ củi hay còn gọi là con Giã Gạo là bọ cánh cứng, có phần ngực khớp với phần bụng, đầu ngóc lên hạ xuống trông như bổ củi. Riêng về "nhà" của bổ...
sin su tây nguyên

Bổ thận tráng dương coi chừng liệt dương

Thứ Năm, 14/05/2020
Nhiều người tìm đến các bài thuốc bổ thận tráng dương với mong muốn trở nên mạnh mẽ và bền bỉ hơn trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, việc sử dụng một cách vô tội vạ và lạm dụng nó...

Bí quyết yêu khiến chàng liêu xiêu: Đàn ông nào cũng hưng phấn khi được “yêu” như thế này!

Thứ Ba, 05/05/2020
  ++++++++Nếu nhìn nhau mãi sẽ... chán thì cách tốt nhất để tạo hưng phấn là... xa nhau. Tạo hưng phấn bằng thay đổi không gian Đã bao lâu rồi bạn chưa làm mới căn phòng ngủ của mình? Bạn...

Xuất tinh sớm là bệnh gì, triệu chứng, chẩn đoán và điều trị

Thứ Ba, 07/05/2019
Xuất tinh sớm là gì? Bệnh xuất tinh sớm hay còn gọi là tảo tiết, là tình trạng nam giới đạt cực khoái sớm hơn mong muốn của họ và bạn đời. Xuất tinh sớm có thể xảy ra trước hoặc...
Sìn Sú Tây Nguyên

Bạn biết gì về nhu cầu tình dục của chàng ?

Thứ Năm, 11/06/2020
Có lẽ vì không hiểu đàn ông nên phụ nữ hay thích đóng vai diễn viên khi ở trên giường. Với phái mạnh, có một số sự thật về sex mà họ luôn ước ao nửa kia của thế giới...